Cập nhật tính năng hát YOUTUBE cho đầu Hanet PlayX Pro

Tính năng tìm kiếm và hát karaoke Yoube trên Hanet PlayX Pro.

Tính năng hát karaoke Youtube trên đầu Hanet PlayX Pro

Hanet vừa tung bản cập nhật tính năng hát karaoke trên Youtube dành cho đầu Hanet PlayX Pro. Đây là tính năng mà rất nhiều người sử dụng Hanet PlayX Pro mong đợi. Với khả năng tìm kiếm và hát trực tiếp karaoke từ Youtube trên đầu Hanet PlayX Pro, khách hàng sẽ có được cả một kho nhạc khổng lồ từ YOUBTUBE.

Tìm kiếm bài hát trên Youtbe của Hanet Smartlist

Tính năng hát karaoke từ YouTube hoạt động song song với dữ liệu nhạc trong đầu karaoke Hanet PlayX Pro. Các bạn có thể vừa chọn được bài hát trong đầu PlayX Pro, vừa có thể tìm kiếm và chọn bài hát trên YOUTUBE mà không bị thoát, hay mất những bài hát đã chọn trước đó.

Tìm kiếm bài hát trên Youtbe của Hanet Smartlist

Với tính năng Youtbe trên đầu Hanet PlayX Pro, khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ bài hát nào, ca sĩ nào, thể loại nào. Tuy nhiên, đầu Hanet PlayX Pro phải được kết nối với internet để có thể sử dụng được tính năng này. Khả năng hát và tìm kiếm rất nhanh, hát mượt mà, không bị tình trạng đứng hình hay thoát ra.

Tìm kiếm bài hát trên Youtbe của Hanet Smartlist

Cách sử dụng: tìm kiếm, chọn lựa. ưu tiên,… trên Youbtbe cũng giống như trên đầu Hanet. Do đó, quá trình sử dụng đơn giản và nhanh chóng.

Với nguồn dữ liệu nhạc dồi dào, khổng lồ, da dạng trên Youtube, khách hàng sẽ thoải mái tìm kiếm và hát bất kỳ bài hát nào họ thích, không bị ràng buộc bởi dữ liệu nhạc trong đầu karaoke Hanet PlayX Pro.

Quý khách cần hỗ trợ thông tin gì, vui lòng liên hệ:

Cty TNHH TM Âm Thanh Ánh Sáng Nội Thất PHAN NGUYỄN

406 Tân Sơn Nhì P.Tân Quý Q.Tân Phú Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.0075

Website: