Triễn lãm thiết bị âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp Plase Show 2019

Cty Phan Nguyễn Audio tham dự  PLASE SHOW 2019 – Ttriễn lãm thiết bị âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp – lần thứ V được tổ chức tại sân vận động Quân Khu 7, số 2 đường Phổ Quang Quận Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh..

Tại triễn lãm Plase Show lần này, Phan Nguyễn Audio sẽ trình diễn hệ thống âm thanh Line Array Fortech LA212, SA1024 và Digital Mixing Console Fortech A32. Đây là dòng Line Array cao cấp, được tích hợp công nghệ DANTE.

Kết quả hình ảnh cho dante technology

 DANTE là công nghệ truyền dẫn âm thanh kỹ thuật số, cho phép truyền dẫn tối đa lên đến 1024 kênh với độ trễ gần như bằng 0. Đây là hệ thống lọa bỏ HOÀN TOÀN cáp tín hiệu truyền thống. Thay vào đó là được thay thế bằng cable Ethernet Cat5e và Cat6 hoặc cáp Optical. Giúp cho hệ thống được tối giản, setup linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Phan Nguyễn Audio sẽ trình diễn là hệ thống loa Array này tại PLASE SHOW 2019.

Ngoài ra, Phan Nguyễn Audio còn giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm mang thương hiệu Fortech như: Line Array Fortech LA-Series, LP-Series, Sub Active Fortech SA-Series,… và các dòng Digital Mixer Console A-Series, B-Series, C-Series,…

Ngoài thương hiệu Fortech, Phan Nguyễn Audio cũng sẽ giới thiệu đến quý khách thương hiệu AD Systems – Audience Delight – Thương hiệu hàng đầu của ĐỨC. AD Systems đem đến Plase Show lần này các dòng sản phẩm: Loa Ful-range AD Systems Model: ADM-Series, ADP-Series,SP-Series.

Không những thế, Phan Nguyễn còn trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Bonus Audio như: Digital Mixer Karaoke MK-Series, Microphone không dây MB-Series, Subwoofer PASUB-Series và loa Full-range KP-Series. Các thiết bị sẽ được phối ghép và demo cùng đầu karaoke Hanet PlayX Pro.

Một số hình ảnh tại triểm lãm Plase Show 2019:

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 1UwmcAQ.jpg

Tất cả các sản phẩm sẽ giới thiệu đến quý khách từ ngày 2/5/2019 đến 6/5/2019. Mời quý khách hãy đến tham quan và trải nghiệm tại gian hàng.PLASE Show 2019 sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan trải nghiệm.